วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

Note 3 Date 16th August 2019 (Compensate)



Note 3 Date 16th August  2019 (Compensate) 





วันนี้อาจารย์ได้ทบทวนเนื้อหาเดิมที่ได้สอนไปเมื่อคาบเรียนที่ผ่านมา ถึงเรื่องพัฒนาการของเด็กที่จะเป็นไปตามความสามารถของเด็ก

หลังจากนั้นอาจารย์ได้ให้พวกเรานั่งเป็นกลุ่มที่ได้จับกันไว้เมื่อคาบเรียนที่แล้วเพื่อที่จะให้พวกเราได้หาข้อมูลเกี่ยวกับ สื่อและของเล่นที่เกี่ยวกับเรื่องที่พวกเราได้เลือกกันเมื่อคาบที่แล้ว

และสุดท้ายอาจารย์ได้พูดถึงงานวิทยาศาสตร์ที่จะให้พวกเราไปศึกษาค้นคว้าอาจารย์ได้ให้พวกเราตัดสินใจในการเดินทาง และพูดคุยกันในกลุ่ม









VOCABULARY
1)     Ability         ความสามารถ
2)    Repeat         ทบทวน
3)    Research         ค้นคว้า
4)    Toy           ของเล่น

5)    Determine      การตัดสินใจ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น